Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Thanh niên mặc áo grab bốc đầu thần thánh ở THỦ ĐÔ



ĐC : 184/11 Huỳnh Văn Nghệ, F.15. Q.Tân Bình, TP.HCM
HOTLINE: 0934.156.409
GIỚI THIỆU VỀ ÁO LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP TRẠNG NGUYÊN
Lễ phục tốt nghiệp là trang phục long trọng được sinh viên mặc để nhận bằng tốt nghiệp vào buổi lễ tốt nghiệp của họ. Có rất nhiều xưởng may lễ phục tốt nghiệp trên toàn quốc hiện nay. Mỗi nơi đều cạnh tranh nhau về giá cả và chất lượng để thu hút khách hàng.
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP!!
Việt Tường là công ty may lễ phục tốt nghiệp đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực may áolễ phục tốt nghiệp. Khách hàng của chúng tôi có hầu hết ở các tỉnh thành trên toàn quốc. Các mẫu lễ phục của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng và luôn làm hài lòng khách hàng. Về giá bán thì luôn cạnh tranh rẻ nhất so với những công ty khác.
Chúng tôi nhận may trang phục từ size mầm non đến người lớn. Bạn hoàn toàn có thể đặt may theo ý của mình. Tham khảo mẫu có sẵn của chúng tôi. Nếu có ý tưởng thêm nào chúng tôi có thể giúp bạn tạo file hình ảnh để hình dung tốt hơn. Từ kiểu dáng, chất liệu và màu sắc đều do bạn làm chủ.
CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY
Chúng tôi  Chuyên may áo tốt nghiệp:
Áo tốt nghiệp mẫu giáo, áo tốt nghiệp tiểu học, áo tốt nghiệp cấp 2,cấp 3
Áo tốt nghiệp cử nhân, ...cho thuê lễ phục tốt nghiệp
+ Áo tốt nghiệp – Lễ Phục tốt nghiệp – Áo tốt nghiệp mầm non học sinh
+ Áo cử nhân – Áo tốt nghiệp đại học – Áo tốt nghiệp các trường dạy nghề, các trung tâm...

TUYỂN TẬP BỘ ÁO TỐT NGHIỆP KỶ YẾU ĐẸP CỦA NƯỚC NGOÀI!!
Mỗi sản phẩm có In Thêu Logo và Tên theo yêu cầu
Size đủ loại (S,M,L,XL)...
Thiết kế, lên mẫu miễn phí
Các sản phẩm không vi phạm bản quyền, nhãn mác, thương hiệu
Tư vấn, báo giá 24/24, tư vấn tận nơi, giao hàng miễn phí
Chúng tôi có cả một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giúp khách hàng chọn và may áo tốt nghiệp mầm non đúng theo yêu cầu của quý khách.
ĐC : 184/11 Huỳnh Văn Nghệ, F.15. Q.Tân Bình, TP.HCM
HOTLINE: 0934.156.409
Gmail: dongphucviettuong@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

May áo tốt nghiệp, lễ phục tốt nghiệp mẫu Thái Lan

  Lễ phục tốt nghiệp Thái Lan  là trang phục nghi lễ được sử dụng trong lễ tốt nghiệp. đó là một minh chứng về ...