Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2021

LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP THẠC SĨ, TIÊN SĨ MẪU NƯỚC NGOÀI 0934156409

 








Xưởng may lễ phục tốt nghiệp kính chào quý khách!

Chúng tôi luôn có trách nhiệm cao với mỗi đơn hàng  kể cả đơn hàng số lượng ít. Sản phẩm áo tốt nghiệp tiến sĩ, lễ phục tốt nghiệp tiến sĩ luôn đòi hỏi thiết kế một cách tỉ mỉ , phải may kĩ, áo phải đẹp đúng mẫu, đúng size, logo phải được in & thêu đúng kích thước và vị trí, màu sắc phải đúng yêu cầu của khách hàng đưa ra, sản phẩm của chúng tôi luôn làm rất kĩ khâu đóng gói xếp ủi kiểm hàng trước khi bàn giao cho khách hàng.

Chúng tôi có cả một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giúp khách hàng chọn và may áo tốt nghiệp đúng theo yêu cầu của quý khách.

Ngoài LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP TIẾN SĨ THẠC SĨ chúng tôi còn may các sản phẩm như:

-MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC BÌNH DƯƠNG

- MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP TIẾN SĨ THẠC SĨ

-MAY ÁO TỐT NGHIỆP GIÁ RẺ

-MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC VŨNG TÀU

-MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CẦN THƠ

-MAY VÀ BÁN ÁO THẠC SĨ, ÁO TIẾN SĨ.


VỀ CHÚNG TÔI:

May mặc Việt Tường là cơ sở  chuyên may Lễ phục tốt nghiệp tại tp HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã làm cho rất nhiều khách hàng lớn, chúng tôi có thể thiết kế, lên mẫu theo đúng yêu cầu của quý khách

Hãy liên hệ với chúng tôi , quý khách hàng sẽ được tư vấn mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc và chất liệu vải , nguyên phụ liệu và giá cả đảm bảo phù hợp yêu cầu khách hàng.  

 

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI NÀO QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MAY ÁO TỐT NGHIỆP MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

MAY LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

Size: đủ loại (S,M, L, XL..)
Chất liệu vải: Phi bóng, For, Tôn Gân, Tuyết mưa, Cotton Lạnh, Kaki thun...
độ dày mỏng khác nhau,Thiết kế, may mẫu miễn phí
Tư vấn & báo giá 24/7, tư vấn tận nơi,Giao hàng miễn phí
Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

GỌI NGAY : 0934.156.409

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

Địa chỉ: 116/4 Huỳnh Văn Nghệ, P15 Q. HCM

Email: dongphucviettuong@gmail.com Tân Bình

Web: dongphucviettuong.com - maymacviettuong.com

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

May áo tốt nghiệp, lễ phục tốt nghiệp mẫu Thái Lan

  Lễ phục tốt nghiệp Thái Lan  là trang phục nghi lễ được sử dụng trong lễ tốt nghiệp. đó là một minh chứng về ...