Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2021

XƯỞNG CHO THUÊ ÁO TỐT NGHIỆP, ÁO CỬ NHÂN, LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP UY TÍN








Ai ai cũng biết rằng lễ tốt nghiệp là một ngày lễ lớn, một ngày long trọng.

Kỉ niểm những bước chân đầu tiên của:

- Các bé mầm non vào lớp 1

- Các bé tiểu học đi lên một cấp học mới

- Các học sinh cấp 3 chuẩn bị rời xa mái trường, mang trên mình cái mác sinh viên với bao nhiêu hoài bão.

- Các bạn sinh viên sắp ra trường, mang trên mình nhiệm vụ kinh tế, dựng xây đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

1. Chính vì vậy bạn nên có một bộ ảnh thật ý nghĩa.

Thấu hiểu được tâm lý này, chúng tôi chuyên cho thuê bộ áo cử nhân, áo tốt nghiệp mầm non, tiểu học cấp 1, trung học cấp 2, cấp 3 lễ phục tốt nghiệp đại học sinh viên...

2. Shop mình xin cam kết:

- Luôn sử dụng các loại trang phục chất lượng tốt nhất

- Mẫu mã mới cập nhật thường xuyên

- Vệ sinh giặt là sạch sẽ trước khi giao khách hàng

- Giá cả luôn tương xứng với chất lượng đồ cung cấp

3. Giá thuê:

- Thời gian thuê: tính theo ngày: 1 ngày = 24 tiếng ( kể từ thời điểm nhận bàn giao đồ)

- 1 Bộ gồm áo + mũ: giá 30k/1 bộ/ 1 ngày

- Băng đeo chéo tốt nghiệp/ bằng tốt nghiệp: giá 5k/1 cái/ 1 ngày

4. Thuê số lượng lớn:

- Vui lòng liên hệ đặt trước:

 

Chất liệu :

- Chất liệu vải đa dạng tùy theo yêu cầu như: Vải phi bóng, phi thun, tuyết nhung, kate, phi mờ,phi dù, lụa mờ, Casmere, Kaki thun, voan cát…

- Nón được làm bằng format, chống thấm, độ bền cao Kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú

- In , thêu logo miễn phí

- Miễn phí thiết kế

Về chúng tôi:

Cơ sở may mặc Việt Tường kính chào quý khách!!

 Chúng tôi luôn tìm hiểu, khai thác nhu cầu của người dùng và cho ra những mẫu áo tốt nghiệp theo phong cách thời trang giúp khách hàng không bị lỗi thời trước xu thế. Chúng tôi có cả một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giúp khách hàng chọn và may lễ phục tốt nghiệp tiến sĩ thạc sĩ một cách hài lòng nhất

Ngoài may áo tốt nghiệp tiến sĩ, chúng tôi còn may áo tốt nghiệp khác như:

- May áo tốt nghiệp mâm non

- May áo tốt nghiệp cử nhân

- May áo tốt nghiệp thạc sĩ

- May áo trao bằng

-May nón tốt nghiệp

Quý khách bấm vào >> LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP<< Để xem thêm nhiều sản phẩm khác …

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI NÀO QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MAY ÁO TỐT NGHIỆP, LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP,

HOTLINE 0934 156 409 Mr. Sang

CÓ CHIẾT KHẤU SỐ LƯỢNG LỚN
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

 CÔNG TY TNHH SX & TM MAY MẶC VIỆT TƯỜNG

Địa chỉ: 116/4 Huỳnh Văn Nghệ, P15 Q. HCM

Email: dongphucviettuong@gmail.com Tân Bình

Web: dongphucviettuong.com - maymacviettuong.com

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

May áo tốt nghiệp, lễ phục tốt nghiệp mẫu Thái Lan

  Lễ phục tốt nghiệp Thái Lan  là trang phục nghi lễ được sử dụng trong lễ tốt nghiệp. đó là một minh chứng về ...